GE Operation Report
ปีงบประมาณ:
2565
2564
2563
2562
2561
2560
รายงาน
Login
รายงานผลการดำเนินงาน สถาบันการสอนวิชาศึกษาทั่วไป
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
×
ตัวชี้วัดตามแผนปฏิบัติการ สถาบันการสอนวิชาศึกษาทั่วไป
สถานะ
เสร็จสิ้นแล้ว
อยู่ระหว่างการดำเนินงาน
ยังไม่ได้เก็บข้อมูล
ความเชื่อมโยง
ของตัวชี้วัด
#
ชื่อตัวชี้วัด
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
แผนปฏิบัติการ
ข้อตกลงฯ
สถานะ
โครงการพัฒนาการจัดการสอนให้เป็นรูปแบบใหม่
1
จำนวนรายวิชาที่พัฒนาทักษะด้านดิจิทัล
รายวิชา
6
โครงการพัฒนารายวิชาใหม่
2
จำนวนรายวิชาใหม่
รายวิชา
1
โครงการสร้างความร่วมมือกับคณะ
3
ร้อยละความพึงพอใจของคณะต่อการบริหารจัดการรายวิชาศึกษาทั่วไป
ร้อยละ
85
โครงการการทวนสอบมาตรฐานผลการเรียนรู้รายวิชาศึกษาทั่วไป
4
ร้อยละของรายวิชาศึกษาทั่วไปที่มีการทวนสอบผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้
ร้อยละ
100
โครงการส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ในสถานการณ์จริง
5
ร้อยละความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการเรียนโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน
ร้อยละ
85
6
ร้อยละความพึงพอใจของชุมชุนต่อกิจกรรมการเรียนรู้ในสถานการณ์จริงโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน
ร้อยละ
85
โครงการพัฒนาการวัดและประเมินผลการเรียนการสอนรูปแบบใหม่
7
ร้อยละของอาจารย์รายวิชาศึกษาทั่วไปที่ได้รับการพัฒนา
ร้อยละ
80
8
ร้อยละของอาจารย์ที่มีการนำความรู้ที่ได้จากการอบรมมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอน
ร้อยละ
80
โครงการพัฒนารูปแบบการสอนยุคดิจิทัล
9
ร้อยละของอาจารย์รายวิชาศึกษาทั่วไปที่ได้รับการพัฒนา
ร้อยละ
80
10
ร้อยละของอาจารย์ที่มีการนำความรู้ที่ได้จากการอบรมมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอน
ร้อยละ
80
โครงการพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและทักษะแห่งอนาคต (Future Skill Development)
11
ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล
ร้อยละ
85
12
ร้อยละของบุคลากรที่มีทักษะด้านดิจิทัล
ร้อยละ
85
โครงการส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรสถาบันการสอนวิชาศึกษาทั่วไป
13
ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น
ร้อยละ
100
14
ร้อยละของบุคลากรที่มีการนำความรู้ที่ได้จากการฝึกอบรมมาใช้ในการพัฒนาตนเองและงาน
ร้อยละ
100
โครงการสร้างความผาสุกและความผูกพันต่อองค์กร
15
ร้อยละความพึงพอใจของบุคลากร
ร้อยละ
85
16
ร้อยละความผูกพันของบุคลากร
ร้อยละ
85
โครงการส่งเสริมการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล
17
ค่าคะแนนเฉลี่ยผลการประเมินการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล
ค่าเฉลี่ย
4.50
192
193
194
209
195
196
197
198
199
200
203
204
201
202
205
206
207