|
ใบขอให้จัดหาพัสดุ/จัดจ้างNo. 0000 |
|
ส่วนราชการ สำนักวิชาศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ที่ ศธ 0514.1.39/ |
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 |
เรื่อง ขอให้จัดหาพัสดุ/จัดจ้าง |
เรียน ผู้อำนวยการสำนักวิชาศึกษาทั่วไป (ผ่านรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร) |
ด้วยข้าพเจ้ามีความจำเป็นต้องใช้วัสดุประเภทจ้าง/เหมา จ้างเหมาเปลี่ยนคอมเพลสเซอร์เครื่องปรับอากาศ 1 งาน |
เหตุผลต้องการใช้เพื่อ ซ่อมแซมให้สามารถใช้งานได้ โดยต้องการใช้วัสดุ วันที่ - ดังรายละเอียดต่อไปนี้ |
ลำดับ |
รายการ |
จำนวน |
หน่วยนับ |
ราคาต่อหน่วย |
งบประมาณ |
กรรมการตรวจรับ |
1 |
คอมเพลสเซอร์ ZR54KS-TFD-522 |
1 |
ตัว |
|
|
นายจักรินทร์ ศิลารัตน์ นายศักดา บุ่งโสภา นายณัฐพงษ์ เพชรดีทน |
2 |
ไดรเออร์ |
1 |
ตัว |
400.00 |
400.00 |
|
ราคาก่อนรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม |
|
|
ภาษีมูลค่าเพิ่ม |
|
|
รวมเป็นเงินทั้งสิ้น |
400.00 |
|
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา |
|
ลงชื่อ...........................................เจ้าของเรื่อง
( นายวิบูลย์ เศษภักดี )
|
|
ลงชื่อ..........................................หัวหน้าส่วน/หัวหน้ากลุ่มภารกิจ
(
นางฑึตึฐา เค้าปัญญา )
|
|
(1) ความเห็นของเลขานุการศูนย์บริการวิชาการ
( ) พิจารณาเห็นชอบและให้ใช้งบประมาณ ( ) พิจารณาไม่เห็นชอบ เพราะ............................
[ ] เงินงบประมาณแผ่นดิน (ดำเนินการ)
[ ] เงินงบประมาณแผ่นดิน (อุดหนุน) ลงชื่อ.....................................................
[ ] เงินงบประมาณเงินรายได้ หัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ
[ ] อื่นๆ........................................................ วันที่.............../............../............ |
|
(2) ที่ ศธ 0514.1.39/.....................ลงวันที่........................
เรียน หัวหน้าส่วนคลัง
เพื่อตรวจสอบยอดเงินก่อนเสนออนุมัติ
จำนวน................................บาท
...............................................
เจ้าหน้าที่พัสดุ
............../............./...............
|
(3) เรียน ผู้อำนวยการสำนักวิชาศึกษาทั่วไป
ได้ตรวจสอบยอดเงินแล้ว สามารถดำเนินการได้โดยใช้
[ /] เงินงบประมาณแผ่นดิน...........................
[ ] เงินรายได้.......................................
.....................................................
เจ้าหน้าที่การเงิน
.............../............../............
|
|
ลำดับคุมยอดเงิน ............................................ |
|
[ ] อนุมัติงบประมาณตามเสนอ
[ ] ไม่อนุมัติ เพราะ...................................................................
|
|
...................................................................
(...............................................................................)
วันที่....................................................
|
|
|
|
|
|